Jifunze kifaransa kwa Kucheza!!!!

Jifunze kifaransa kwa Kucheza!!!!

Mzee_2015

JF-Expert Member
Reaction score
58
Kama ww mpenzi wa lugha ya kifaransa Ntakuletea jinsi ya kutumia kifaransa sanifu kwa kupitia Michezo nyepesi na Masuala mbalimbali.
Leo nakuletea Verb "ETRE" Badilisha Makalima haya yawe Masuali kwa kutumia vizuri verb "etre"

1 - Verbe être : Écris ces phrases à la forme interrogative.
MFANO: (Il est beau ce garçon. >>> forme interrogative : Est-il beau ce garçon ?
  1. Tu es un enfant sage. >>> forme interrogative :.........
  2. Nous sommes le jour de noël aujourd'hui. >>> forme interrogative :......
  3. Vous serez présent à la réunion. >>> forme interrogative : ........
  4. Tes amis sont toujours là. >>> forme interrogative : ........
  5. Je suis le dernier sur la liste. >>> forme interrogative :.........
Ukiwa na Maoni ya ziada karibu tushirikiane .....
NB: TAFADHALI WENYE MASIHARA KAENI MBALI !!!!!
FWATILIA TOPIC HII !!! Jifunze Kifaransa kwa kucheza (Awamu ya kwanza: Alphabet)

Fwatilia Jifunze Kifaransa kwa kucheza (Awamu ya Pili) Jifunze Kifaransa kwa kucheza (Awamu ya Pili)

dah! sijaelewa kabisa yaan, japo nataman kujifunza kifaransa
Sio lazima uwelewe maana ya kila neno .Ndio maana tunasema unajifunza kwa kucheza .fwata mfano Niliokupa sentences zote zipo ktk affirmativ way unazibadilisha ziwe ktk interogativ way
Mfano: Il est beau ce garçon.>>> Est-il beau ce garçon ?

Sio lazima uwelewe maana ya kila neno .Ndio maana tunasema unajifunza kwa kucheza .fwata mfano Niliokupa sentences zote zipo ktk affirmativ way unazibadilisha ziwe ktk interogativ way
Mbona level ya juu sana, anza na level za awali kabisa elephente,eventue'r etc haya maneno ya vitu tulivyovizoea sasa interogetive .......ndo madudu gani

Mkuu ungekua waandika maana ya sentence kwa kiswahili au English... pliiiiz

mkuu how to pronounce hayo maneno mana mm nimeyasoma kama ulivoandika

Sawa Nazingatia Maoeni yenyu wadau.
Next Ntaanza na level ya chini kaissa pamoja na phonetics

Je l'aime aussi ... mais la chose la plus difficile est de savoir comment prononcer

Si tu veux savoir francais facillement il ne faut pas s'engager en langue ecrite, il faut apprendre en ecoutant et parlant...!!
Je te conseil de chercher une methode Bienvenue en France dans le youtube, ca t'aidara le mieu...!!

Tafakari...!!

Si tu veux savoir francais facillement il ne faut pas s'engager en langue ecrite, il faut apprendre en ecoutant et parlant...!!
Je te conseil de chercher une methode Bienvenue en France dans le youtube, ca t'aidara le mieu...!!

Tafakari...!!
Je peux écrire .... le problème est de savoir comment prononcer juste quand je parle
De toute façon am prenant votre avis ..... merci

I wish ningeweza hata kuzungumza kifaransa iwe lugha yangu ya tano.

Kwa anayejua kuzungumza kifaransa naomba uniqoute tuanze hilo somo humu humu ndani.

Je peux écrire .... le problème est de savoir comment prononcer juste quand je parle
De toute façon am prenant votre avis ..... merci

Je te prie de me permettre de faire un certain correction:

....comment prononcer correctement quand je parle...
De toute facon j'ai pris/je prends votre votre avis

Tafakari...!!

Mkuu hayo mambo ya "affirmative form" ,interrogative unadhani watu wote wanayajua,nimeangalia unaelekeza vizuri tatizo "the student part".Mwingine ukimwabia "affirmative"unamwacha.
kumfundisha mtu kwa kuandika ni shida,binafsi hupenda kutumia video.

Dah mwalimu umeanza kuonesha ugumu hadi mtu hanaghairi jaribu

Attention Mesdames et Messieurs: y a-t-il quelq'un qui sait ou est une membre de n'importe quelle groupe de whatsApp de gents qui parlent le francais? S'il y a, ajoutes-moi s'il te plait . Je parle un peu cette langue mais je n'ai pas une personne avec qui je peux le pratiquer. je suis d'un niveau moyen .Voici mon numero 0713491752

Back
Top Bottom